Dinh dưỡng

Lợi ích của việc ăn táo mỗi ngày

Táo cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, giúp duy trì cholesterol ở mức độ tốt cho sức khỏe, phù hợp trong chế độ ăn của người giảm cân.

Những bộ phận của tôm bạn không nên ăn

Bạn nên bỏ vỏ, đầu và đường chỉ đen trên lưng tôm khi chế biến để tránh nhiễm độc cơ thể.

Ăn gan lợn thế nào là an toàn?

Chọn gan đỏ tươi, bề mặt nhẵn, không ăn gan tái hoặc sống.

Những thực phẩm “đại kỵ” khi kết hợp với nhau

Ai cũng cần biết đến những loại thực phẩm kỵ nhau để tránh kết hợp chúng nhằm giữ cho thực phẩm bổ dưỡng không trở nên có hại.

Nuôi con cao khỏe theo tháp dinh dưỡng

Tháp chia theo từng nhóm thực phẩm như rau, trái cây, ngũ cốc…, biểu thị mức dinh dưỡng cần cung cấp để xây dựng thực đơn cho con.

Dinh dưỡng đúng cách cho người cao tuổi

Người 50 tuổi trở lên nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, sữa, bổ sung đạm thực vật từ đậu, lạc, vừng... để tăng cường sức khỏe

Ăn cà chua với dưa chuột: Không nên chút nào

Nhiều bà nội trợ cứ nghĩ cà chua là một thực phẩm bổ dưỡng nhất với sức khỏe nên cho gia đình ăn thật nhiều mà không biết tránh những cấm kỵ dưới đây.

Những thực phẩm làm sạch phổi của bạn

Cần phải nói rằng phổi là một trong những bộ phận quan trọng trong cơ thể bạn. Mỗi ngày một người trung bình hít thở khoảng 20000 lần. Việc hô hấp thông qua phổi và nó phải làm việc cả ngày để hít và xả những khí cần thiết cho sự sống.

Những thực phẩm ngăn ngừa nếp nhăn

Chế độ ăn uống có thể giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng làn da bị lão hóa, chảy xệ. Hãy bổ sung những thực phẩm sau để có làn da láng mịn.

Làm đẹp với Táo và Lê

Táo và lê là hai loại mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Hàm lượng acid hữu cơ phong phú trong táo, và hàm lượng sắt cao và giàu vitamin C có trong quả lê có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tế bào, giúp da trắng hồng, mịn màng.